งานแฟชั่นโชว์ครั้งแรก ของ Tpartner ยิ่งใหญ่จัดเต็มสุดอลังการ

196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานแฟชั่นโชว์ครั้งแรก ของ Tpartner ยิ่งใหญ่จัดเต็มสุดอลังการ

    ครั้งแรกของ Tpartner ยิ่งใหญ่จัดเต็มบนพรมแดง  งาานแฟชั่นโชว์สุด Exclusive แห่งปี 2024 ไฮไลท์ของงานครั้งนี้ คือโชว์สุดพิเศษ Tpartner X TikTok เปิดตัวสินค้าใหม่ บน Runway ที่ห้าง EMSPHERE  SPHERE GALLERY 1 ชั้น M เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567

 

 

    งานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาในออนไลน์ เพราะเป็นการเปิดตัวสินค้าที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอย แถมยังได้โชว์บนเวทีเดียวกับศิลปิน อินฟู คนดังมากมาย อาทิ เช่น  อิงฟ้า-ชาล็อต, ฟลุ๊ค กะล่อน , มิว ศุภศิษฏ์ , หยิ่น-วอร์, พร้อมโชว์พิเศษจากศิลปินสุดฮอต ต้าห์อู๋ , MEYOU, LYKN, ซิลวี่ ภาวิดา, ชามุก และคอนเสิร์ตจาก PERSES x VIIS

     ในฐานะแบรนด์กระเป๋าเดินทางของคนไทย ทั้งตื่นเต้น และ ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเวที  เราใช้เวลาสร้างสรรค์ จนกลายเป็น แฟชั่นโซว์รูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นบน Tiktok Shop runway มาก่อน !! ในคอนเซ็ป Space-X เป็นการผสมผสานระหว่าง สินค้าใหม่สุดว้าว ฉีกกฏกระเป๋าเดินทางแบบเดิมๆ นำเสนอโดยพรีเซนเตอร์ ผู้ใช้จริง “โยชิ รินลดา” และ ทีมแดนเซอร์ ที่โชว์ความแข็งแกร่งของกระเป๋า ทั้งเหวี่ยง ทั้งเหยียบ ทุกสายตาจับจ้องมาที่เวที จนแทบไม่กระพริบตา อีกทั้ง Tpartner ยังเล่นใหญ่ กล้าเปิดตัวสินค้าใหม่ถึง 3 รุ่น

เปิดตัวสินค้าใหม่ถึง 3 รุ่น
 Titan Series อลูมิเนียมแท้ 100 % อึดกว่าเดิม พร้อมลุยทั่วโลก

 

 Hero Series ฟังก์ชันแน่นจัดเต็ม แบบ Super Hero แข็งแรงระดับเทพ

 

 Sport Plus+ Series ทรงถังสายสปอร์ต ล้อนำเข้าจากเยอรมนี จุเต็มพลัง

 

    ขอบคุณโอกาสดีๆจากทาง Tiktok shop ที่ให้พื้นที่ Tpartner เข้าร่วมแคมเปญใหญ่แห่งปีในครั้งนี้ และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน กระเป๋าเดินทางของเรา ตลอดระยะเวลา 8 ปี ทำให้เรามีพลังในการสร้างสรรค์สินค้า บริการ พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทางของทุกคนต่อไป อย่างแน่นอน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้