รวม 3 รุ่นกระเป๋าเดินทางดีไซน์เปิดหน้า

258 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวม 3 รุ่นกระเป๋าเดินทางดีไซน์เปิดหน้า

     กระเป๋าเดินทางแบบดีไซน์เปิดหน้าเป็นดีไซน์ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถเปิดกระเป๋าเเดินทางได้เลยฝั่งเดียว ไม่จำเป็นต้องเปิดออกเป็น 2 ฝั่งเหมือนปกติ รุ่นที่เป็นดีไซส์เปิดหน้าจะสามารถประหยัดพื้นที่ในการวางกระเป๋ามากขึ้น และเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับสาย Working นักเรียนนักศึกษา เนื่องจากกระเป๋าไซส์ 20” มีช่องเปิดด้านหน้าที่สามารถใส่ Notebook / IPad ได้อีกด้วย

     Pro Series นักเดินทางมือโปรต้องมี วัสดุ PC 100% ป้องกันรายขีดข่วน แข็งแรง มาพร้อมล้อคู่ Hinomoto เกรดดีจากญี่ปุ่น การันตีความทน คุ้มค่ากับราคา ขยายข้างได้ จุของได้เยอะ เที่ยวได้ทุกประเทศทั่วโลก
  มีให้เลือก 3 ไซส์ 3 สี
20” / 24” / 29”
สีดำ / สีชมพู / สีเขียว

 

     Flip Series เปิดหน้า แบบใหม่ แนบสนิท สมูททุกองศาตอบโจทย์นักเดินทาง หยิบของได้คล่องตัว อัปเกรดความแข็งแรง วัสดุ PP 100% ยึดหยุ่น ผิวลายเส้นลอนละเอียด กันแรงกระแทก ระบบซิป 2 ชั้น และซิปขยายด้านข้างจุได้มากขึ้น 25%
 มีให้เลือก 3 ไซส์ 4 สี
20” / 24” / 29”
สีดำ / สีชมพู / สีเหลือง / สีม่วง

 

     Look Series โทน สีขาว-ดำ แมทช์ได้ Everyday look  ล้ำกว่าด้วยระบบเปิดหน้าใช้ง่ายขึ้น วัสดุ PP100% แข็งแรง น้ำหนักเบา ขยายข้างได้ ซิปล็อคระบบTSA lock มาตรฐาน 
 มีให้เลือก 3 ไซส์ 2 สี
20” / 24” / 29”
สีดำ / สีขาว (ผสมผสานสีดำ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้