พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ Tpartner เพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทางของโยชิ

244 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ Tpartner  เพื่อนคู่ใจในทุกการเดินทางของโยชิ

     กระเป๋าเดินทางแบรนด์คนไทย เรามีความมุ่งมั่นและพัฒนานำเข้ากระเป๋าเดินทาง ภายใต้แบรนด์  “Tpartner”  เปิดให้บริการมากกว่า 8 ปี สร้างฐานกลุ่มลูกค้า ได้รับการยอมรับและความน่าเชื่อถือในสื่อในโลกโซเชียลออนไลน์ ที่บริการครบทุกด้านทั้งให้คำปรึกษาก่อนการขายและการบริการหลังการขาย แบบ One Stop Service อีกทั้งเราพร้อมเรียนรู้ ปรับปรุง และพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม

     ยุคนี้ที่ใคร ๆ ก็มีพรีเซ็นเตอร์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลยุทธ์ทางการตลาดจำเป็นที่จะต้องมีพรีเซ็นเตอร์เพื่อช่วยเพิ่มการโปรโมทเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เป็นที่น่าจดจำ ตัวตนของสินค้าและกลุ่มเป้าหมาย การสร้างโฆษณาประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและความเชื่อมั่นของแบรนด์ต่อกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งที่สำคัญ ทางเราจึงได้มีพรีเซ็นเตอร์คนแรกเพื่อหาบุคคลที่เหมาะกับแบรนด์ ตอกย้ำภาพจำที่ทำให้ลูกค้าของ Tpartner และการโปรโมทเพื่อสร้างประสิทธิภาพที่มากยิ่งขึ้น

“โยชิ รินรดา” เน็ตไอดอลบนโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามเป็นล้าน เป็นบุคคลต้นแบบของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีทัศนคติที่ดี มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างและเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คน การสร้างความโน้มน้าวผู้ติดตามให้รู้จักแบรนด์ โดยเจาะกล่มลูกค้า สร้างการบอกต่อเรื่องราว ความเชื่อมั่นของสินค้า อีกทั้งคุณโยชิยังเคยใช้กระเป๋าเดินทางของทางแบรนด์มาก่อนหน้านี้ จึงเป็นเหตุผลที่เราเลือกคุณโยชิมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกในรอบหลายปี


การเปิดตัวด้วยโฆษณาแรกของทางแบรนด์เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากบนโลกโซเชียล

   โฆษณาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ TPARTNER

 

     การสร้างภาพลักษณ์ด้วยการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ ทำให้มีการโปรโมทและการประชาสัมพันธ์ทุกช่องทางบนแพลตฟอร์ม ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความจดจำภายใต้แบรนด์กระเป๋าเดินทาง “Tpartner” การสร้างตัวตนและความน่าเชื่อถือในตัวสินค้า เพื่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อต่อผู้บริโภคมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้