เปรียบเทียบ 4 รุ่นแกร่งทรงถัง สายสปอร์ต

262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปรียบเทียบ 4 รุ่นแกร่งทรงถัง สายสปอร์ต

     TPARTNER กระเป๋าเดินทาง เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีกระเป๋าเดินทางดีไซน์ทรงถัง ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2022 กับรุ่น Sport Max ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ สีสันหลากหลาย ฟังก์ชั่นตอบโจทย์นักเดินทาง ทำให้รุ่น Sport Max เป็นอีก 1 รุ่นที่ขายดีที่สุดของ TPARTNER
     จากกระแสตอบรับที่ดีของลูกค้าทุกๆท่าน ทำให้ TPARTNER มุ่งพัฒนาออกแบบ ดีไซน์กระเป๋าเดินทางทรงถังรุ่นอื่นๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น และตอนนี้กระเป๋าเดินทางทรงถังของ TPARTNER ก็มีทั้งหมด 4 รุ่น มาดูกันว่าแต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

 Sport Max

3 ไซส์ : 24” 29” และ 32”
6 สี : ดำ เหลือง แดง เขียว ฟ้า ชมพู
วัสดุ PC 100% ขนาด 29”,32” มี 5 ล้อคู่หมุนลื่น 360 องศา มีสปริงโช๊คกันกระแทก ล็อคล้อได้ ตัวล็อค TSA Lock ด้านในเป็นซิปทั้ง 2 ฝั่ง

 Sport Air

2 ไซส์ : 20” และ 29”
5 สี : ขาว ดำ เหลือง ฟ้า ชมพู
วัสดุ PC+ABS ทำให้น้ำหนักเบากว่ารุ่น Sport Max ขนาด 29” มี 5 ล้อคู่หมุนลื่น 360 องศา สามารถล็อคล้อได้ ตัวล็อค TSA Lock มีสปริงโช๊คกันกระแทก ด้านในเป็นซิปทั้ง 2 ฝั่ง มีไซส์ 20” ที่สามารถ Carry On ได้

 Sport Aluminium

3 ไซส์ : 26” 29” และ 32”
3 สี : ดำ เงิน ทอง
วัสดุ Aluminium แท้ 100% ล้อใหญ่ 6 CM. หมุนลื่น 360 องศา ด้านในเป็นแผ่นกั้นแบ่งสัมภาระ ตัวล็อค TSA Lock โครงกระเป๋าเป็นอลูมิเนียม

 Sport Plus+

3 ไซส์ : 26” 29” และ 32”
3 สี : ดำ เทา เงิน
วัสดุ PC 100% ทำให้กระเป๋าน้ำหนักเบากว่า Aluminium ทั้งใบ ล้อคู่หมุนลื่น 360 องศา ล้อคู่หมุนลื่น 360 องศา นำเข้าจากเยอรมนี ด้านในเป็นซิปรอบ 1 ฝั่ง และแผ่นกั้นแบ่งสัมภาระอีก 1 ฝั่ง ตัวล็อค TSA Lock โครงกระเป๋าเป็นอลูมิเนียม อัพเกรดขึ้นด้วยฟังก์ชันที่วางแก้ว และจุด USB ชาร์จ

 

ความแข็งแรง  : Sport Aluminium > Sport Plus+ > Sport Max > Sport Air
ราคา : Sport Aluminium > Sport Plus+ > Sport Max > Sport Air
ฟังก์ชัน : Sport Plus+ > Sport Max > Sport Air > Sport Aluminium
ความจุ : Sport Plus+ > Sport Max > Sport Air > Sport Aluminium
สีสัน : Sport Max > Sport Air > Sport Plus+ > Sport Aluminium

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้